AnanMoney.com
Home หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับ,บุคคลทั่วไป. กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.
มิถุนายน 18, 2018, 04:38:21 PM
ข่าว: AnanMoney.com ยินดีต้อนรับ : เชิญทุกท่าน ร่วมเป็นสมาชิก เว็บบอร์ด อนันต์มันนี่  เพียงสมัครสมาชิก  ได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ค้าๆ ขายๆ / Re: ผิวขาว หน้าใส เพิ่มอก สมุนไพรยาสอด ปลอดภัยค่ะ
« กระทู้ล่าสุด โดย marukoshop เมื่อ มิถุนายน 16, 2018, 04:23:42 PM »

สอบถาม/สั่งซื้อ   line : marukoshop
เลือกชมสินค้า  http://www.marukoshop1.com
2
ช้าสุด ให้แบงค์เขียวค่า เร็วสุดให้ me by tmb เพราะเจอพนักงานเลยไม่ต้องฟังระบบอัตโนมัติ
3
สงสัย KPI ของ Call Center คือ
ทำยังไงก็ได้ให้ผู้ใช้บริการเบื่อหน่ายและเลิกติดต่อ call center  555  ขำๆนะครับ
จริงๆคงเป็นการคัดกรอกเรื่องที่ติดต่อส่วนหนึ่งละ เจอที่เย่สุด คือธนชาติ นานมากๆ นานจนเซ้ง ส่วนเร็วสุด คือ me
โทรไปเจอพนักงานเลยเหมือนมีเลขาส่วนตัว
4
ใช้ประจำอยู่สามแบงค์เป็น บัตรเครดิต ช้าสุดโดยเฉพาะ City bank คุยกับอัตโนมัติวนๆไปจ้า
แต่ที่เร็วที่สุดที่เคยโทรไปคือ ME by TMB โทรไปเจอพนักงานเลยไม่เจออัตโนมัติเลย ถามตามเรื่องให้โทรกับมาติดตามผลด้วยอันนี้เริ่ดมาก
5
ล่าสุดเลยจ้าแบงค์เขียว กด 1 ติดต่อ กด 2  ติดต่อ ไล่ไปถึง 8 ถึง 9 ไม่พอ พอกดไป ยังมีย่อย อีกชั้น เซ็ง! มาก
คือบางทีโทรไปต้องการคุยกับพนักงานเท่านั้น ส่วนที่เร็วที่สุดยังไม่เคยเจอเลยจ้า มีแต่ช้ากับช้ามาก
6
มาโหวต Call center ธนาคารไหน ที่รอนานที่สุด และที่เร็วที่สุดกันครับ ว่ามีที่ไหนบ้าง และเคยรอนานที่สุดแค่ไหน
7
วิตมินนางฟ้า แบบทา ขาวไว ปลอดภัยต่อผิว มี อย.ค่ะ
8


หากพิจารณาฐานลูกค้าปัจจุบันของ ME by TMB จะพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่มากกว่าครึ่งอยู่ในช่วงอายุ 18-35 ปี ด้วยสัดส่วนถึง 51% ตามมาด้วยกลุ่มอายุ 36-46 ปี ที่มีกว่า 32% ดังนั้น จะเห็นได้ชัดเจนว่าลูกค้าส่วนใหญ่ของ ME เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ไปจนถึงวัยทำงานที่พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่และรับมือกับทุกการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ รวมทั้งยังเป็นคนช่างเลือก และมักเลือกสิ่งที่ดีกว่าเพื่อสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่มากกว่าให้ตัวเองอยู่เสมอ

จึงไม่น่าแปลกใจที่ ME สามารถครองใจคนกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมี Brand Personality ตรงกัน คือ เป็นคนฉลาด สมาร์ท เท่ห์ และมีสไตล์เป็นของตนเอง ทำให้ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา นอกจาก ME จะมัดใจลูกค้าเดิมไว้ได้อย่างแข็งแรงแล้ว ยังสามารถขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มใหม่ๆ ได้เพิ่มขึ้นอีกไม่ต่ำกว่า 20% ตามเป้าหมายได้อีกด้วย

ทุกๆ ความสำเร็จที่เกิดขึ้น ทำให้การขยับตัวแต่ละครั้งของ ME นับจากนี้ไปจะถูกจับตามองอย่างใกล้ชิด เพื่อรอดูปรากฏการณ์แปลกใหม่ที่จะเกิดขึ้นในแวดวงผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่เรียกได้ว่าฉีกกฏออกไปจากวิถีเดิมๆ แบบชนิดที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์สำคัญในการวางกลยุทธ์การทำตลาดของ ME มาโดยตลอด



ล่าสุดกับการเข้าไปเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักรายการดังอย่าง The Face 4 All-Stars รายการที่สร้างคอนเทนต์แฟชั่นและเอนเตอร์เทนเมนท์ได้อย่างโดดเด่นในทุกซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมทั้งมีรูปแบบรายการตรงกับ Brand Personality ของ ME โดยในซีซั่นที่ 4 นี้ได้ระดมความพิเศษแบบจัดเต็มมาไว้ในรายการ ทั้งเมนเทอร์คนดังที่ขนมาถึง 6 คน และเหล่าผู้เข้าแข่งขันจากผู้ที่เคยผ่านการแข่งขันในรายการมาตั้งแต่ซีซั่นที่ 1-3 ให้ได้กลับมาประชันฝีมือกันอีกครั้ง จึงนับเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่ทุกคนจับตามอง ซึ่งหลังจากออกอากาศมาแล้วประมาณ 6 Episode ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี เห็นได้จากกระแสที่มีการพูดถึงอย่างมากในโซเชียล

นับว่า ME เป็นแบงก์แรกๆ ที่เข้าไปเป็นผู้สนับสนุนรายการด้านแฟชั่นและเอนเตอร์เทนเมนท์ โดยได้สนับสนุนเงินรางวัลให้ผู้ชนะถึง 1 ล้านบาท พร้อมได้เข้าไปร่วมในรายการเพื่อมอบโจทย์และตัดสินการแข่งขัน ทั้งในช่วง Master Class และ Campaign โดยการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของรายการนั้น ME ได้ให้ผู้เข้าแข่งขันทำโจทย์เพื่อพรีเซ็นต์คอนเซ็ปต์ Always Get MORE ของ ME เพื่อหาวิธีทำอย่างไรให้แบงก์กิ้งกลายเป็นแฟชั่น เป็นเรื่องสนุก และเป็นเรื่องใกล้ตัวผู้ชมมากขึ้น พร้อมทั้งสอดแทรกทัศนคติที่ดีต่อเรื่องของการออมเงินด้วย



การเข้าไปเป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการ The Face 4 All-Stars ในครั้งนี้ ถือเป็นการสื่อสารแบรนด์ในลักษณะของการทำ Branded Content ซึ่งเป็นการสื่อสารในรูปแบบที่ทำให้ภาพของการโฆษณาและความบันเทิงไม่ได้แยกออกจากกันอย่างชัดเจน กล่าวคือ ขณะที่ผู้ชมกำลังเพลิดเพลินกับความบันเทิงอยู่ก็จะซึมซับตัวแบรนด์หรือสินค้าและบริการนั้นไปแบบไม่รู้ตัว ด้วยความเนียนไปกับเนื้อหาโดยไม่รู้สึกว่าถูกรบกวน

แน่นอนว่า การทำ Branded Content กับรายการ The Face นั้น นอกจากผู้ชมจะได้รับรู้ถึงคอนเซปต์ที่แบรนด์ต้องการสื่อสารแล้ว ขณะเดียวกันยังเป็นการนำเบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นแมส พร้อมทั้งขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นอีกด้วย

หากมองย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เรียกได้ว่า ME เป็นผู้พลิกรูปแบบธนาคารที่ฉีกทุกกฎการธนาคารรูปแบบเดิม ตั้งแต่ตัวผลิตภัณฑ์เงินฝาก ที่นำเสนอคอนเซปต์ “Self-Service Banking to Get MORE” ดิจิทัลแบงกิ้งที่ให้คุณทำธุรกรรมด้วยตนเองได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านช่องทางออนไลน์ แอปพลิเคชัน และบริการ call center เพื่อผลตอบแทนที่มากกว่า โดยไม่ต้องมีสมุดบัญชี ไม่ต้องไปสาขา และการทำการตลาดแบบ Disruptive ที่ต้องฉีกและแตกต่าง





เพื่อทำให้ ME by TMB สามารถเป็นธนาคารที่พูดได้มากกว่าแค่เรื่องเงิน แต่สะท้อนแง่มุมที่เป็นไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันที่ใกล้ตัวจนอาจคาดไม่ถึงว่าจะเกี่ยวข้องกันได้ เช่น แคมเปญเติมน้ำมันฟรี เพียงเติมด้วยตนเอง ซึ่งสะท้อนการเป็นบัญชีเงินฝากที่ลูกค้าทำธุรกรรมด้วยตัวเองแล้วจะได้ผลตอบแทนที่มากกว่า หรือแคมเปญปลุกเงินให้ตื่น ซึ่งได้รับ Guinness World Record แคมเปญเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นความความสำเร็จ และล่าสุดกับ แคมเปญ ME is MORE ที่ออกมาเพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงการให้ผลตอบแทนที่มากกว่าของ ME เมื่อเทียบกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป หรือแม้กระทั้งเพิ่มบริการ ME BOT ระบบตอบอัจฉริยะที่สามารถตอบคำถามลูกค้าได้แบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชม. ผ่านช่องทาง Facebook Messenger จนทำให้แบรนด์ ME by TMB เข้าไปอยู่เข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ไม่ยาก




ดังนั้น Key success ที่ทำให้ ME ประสบความสำเร็จจนมีตัวเลขลูกค้าเติบโตต่อเนื่องตลอด 6 ปีที่ผ่านมา เฉลี่ยถึง 63% ต่อปีนั้น นอกจากการเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งการให้อัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อื่นๆ โดยให้อัตราดอกเบี้ยมากกว่าเฉลี่ยถึง 4.5 เท่า และยังเป็นบัญชีเงินฝากที่ตอบโจทย์เรื่องของความคล่องตัว และมีความปลอดภัยสูง ซึ่งเป็น Benefit ที่คนรุ่นใหม่ต้องการจากการใช้บริการดิจิทัลแบงกิ้ง และในขณะเดียวกันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ส่วนหนึ่งที่ทำให้ ME เป็นแบรนด์ที่เข้าไปอยู่ในใจของลูกค้าก็คือ การทำแคมเปญการตลาดต่างๆ ภายใต้แนวทาง Disruptive ซึ่งช่วยให้แบรนด์ ME เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ทางการเงินของคนรุ่นใหม่มาจนถึงทุกวันนี้

้เครดิต : https://www.brandbuffet.in.th/2018/04/insight-me-by-tmb-disruptive/
9
ChapterPlus แชพเตอร์พลัส
เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักที่ได้มาตรฐาน
และประกอบด้วยสารสกัดที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ และไม่เกิดผลข้างเคียงที่เป็นโทษต่อร่างกาย
โดยได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) เลขที่จดแจ้ง อย.24-1-15857-1-0082
จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย 100% หลับสนิท ไม่ดีดตัวตาแข็ง ใจไม่สั่น ไม่เวียนหัว ไม่หน้ามืด
ไม่หิวจุกจิก แต่กินอาหารมื้อหลักได้ปกติ ไม่โทรม ไม่เพลีย ไม่คอแห้ง

 
คุณสมบัติของ Chapter Plus แชพเตอร์ พลัส
ไม่ทำให้หิวจุกจิก แต่สามารถรับประทานอาหารมื้อหลักได้ตามปกติ ไม่ทำให้ร่างกายหรือหน้าตาโทรม
และไม่ก่อให้เกิดอาการอ่อนเพลีย ดังนั้น แม้ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ก็สามารถกระชับสัดส่วนได้ด้วย
Chapter Plus แชพเตอร์ พลัส


วิธีรับประทานผลิตภัณฑ์ Chapter Plus แชพเตอร์ พลัส
- รับประทานChapter Plus แชพเตอร์ พลัส ก่อนอาหารมื้อเช้า 20 นาที ครั้งละ 1 เม็ด


Chapter Plus+™ แชพเตอร์พลัส™ By BackSlim !!!ใหม่
✔ ไม่โทรม ไม่เพลีย ไม่คอแห้ง
✔ ไม่มีเวลาออกกำลังกาย สัดส่วนก็กระชับได้
✔ ไม่หิวจุกจิก แต่ทานอาหารมื้อหลักได้ตามปกติ
✔ หลับสนิท ไม่ดีดตัวตาแข็ง ใจไม่สั่น ไม่เวียนหัว ไม่หน้ามืด


https://www.facebook.com/Dao.PiangKarn/

>>สั่งซื้อ-สอบถาม-สมัครตัวแทน ได้ทุกช่องทางค่ะ
โทร:0929154141
Line:dao2511
Fb:Piangkarn Dao
Ig: Piangkan _Dao




ประกาศ
10
ค้าๆ ขายๆ / Kiehl's สกินแคร์สำหรับดูแลผิวคนทั้งโลก
« กระทู้ล่าสุด โดย duenabb66 เมื่อ เมษายน 02, 2018, 10:20:39 PM »
       ด้วยอากาศของประเทศไทยที่มีแต่จะอบอ้าวขึ้นทุกปีๆแม้ไม่ได้ออกกำลังกาย แต่การเสียเหงื่อถือว่าเป็นเรื่องปกติมาก เหงื่อเป็นของเสียรูปแบบหนึ่ง เกิดจากกลไกของร่างกายที่ขับของเสียของออกจากร่างกายโดยใช้น้ำ โดยขับออกผ่านทางรูขุมขน เพื่อช่วยลดอุณหภูมิของร่างกายลง โดยที่เหงื่อสามารถออกมาได้ทั้งทางฝ่ามือ ฝ่าเท้า หนังศรีษะและรักแร้
 ดูแล้วเหงื่อก็เป็นกลไกการทำงานปกติของร่างกาย แต่เหงื่อสามารถออกได้แม้ร่างกายไม่มีความร้อน เช่น เหงื่อออกเมื่อเครียด กลัว วิตก กินอาหารเผ็ดร้อน ดื่มชา กาแฟ ดื่มเหล้า การทานยาลดไข้ ภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ ร่างกายติดเชื้อ หรือฮอร์โมนต่ำ ผู้หญิงวัยทองมักมีเหงื่อออกตอนกลางคืน เป็นต้น ปริมาณเหงื่อนั้นจะขึ้นกับกิจกรรมที่ทำ สภาพอากาศ วัย เพศ และจำนวนต่อมเหงื่อในร่างกาย พบว่าวัยรุ่นมีเหงื่อออกง่ายกว่าผู้สูงอายุ  และเพศชายจะมีเหงื่อออกเยอะกว่าเพศหญิง
 หากเหงื่อเป็นเพียงน้ำไหลออกมาและแห้งเหือดไปก็จะไม่มีปัญหาอะไร แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อไหร่ที่มีเหงื่อสิ่งแรกที่เจอคือเสื้อผ้าบริเวณรักแร้จะเปียก สร้างความเหนียวตัวและกลิ่นไม่พึงประสงค์ก็ตามมา กลายเป็นและไม่มั่นใจทันที เพราะเป็นที่รู้กันว่ากลิ่นเหม็นเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจสำหรับทุกคน
 ครีมลดเหงื่อ ถูกนำมาใช้เพื่อแก้ปัญหาจากเหงื่อโดยเฉพาะ ครีมลดเหงื่อ เป็นครีมที่ช่วยระงับกลิ่นกายที่เกิดขึ้นจากเหงื่อโดยที่ไปแก้ปัญหาที่ต้นทาง คือไปลดปริมาณเหงื่อสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างจากผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทั่วไป ที่แค่ช่วยปกปิดกลิ่นเท่านั้น แถมบางทีพอกลิ่นเหงื่อรวมกับกลิ่นผลิตภัณฑ์ดันทำให้เกิดกลิ่นเหม็นแบบใหม่ ยิ่งแย่ไปยิ่งกว่าเดิม
 ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายในท้องตลาดมีหลากหลายมาก จะเลือกอย่างไรดี
1. พบว่าผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายมีสารอลูมินัมที่ทำให้เกิดมะเร็งเต้านมและปัญหาสุขภาพอื่นๆได้ การเลือก ครีมลดเหงื่อ จึงต้องดูส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์ด้วย
2. เลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยระงับเหงื่อ ปกป้องกลิ่นเหงื่อและกลิ่นไม่พึงประสงค์ ไม่ใช่แค่เพียงใช้กลิ่นน้ำหอมปกปิดกลิ่นเหงื่อเท่านั้น อย่างเช่น ครีมลดเหงื่อ เป็นต้น
3. เลือกครีมลดเหงื่อที่ช่วยระงับกลิ่นกายอย่างมีประสิทธิภาพและต้องอ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขนด้วย เพราะหากมีสารระคายเคืองก็จะทำให้ผิวใต้วงแขนคล้ำดำ จะไปเพิ่มความกังวลใจจากปัญหานี้อีก
 ครีมใต้วงแขน ที่ดีนั้นจะต้องไม่ไปเพิ่มปัญหาให้ใต้วงแขนอีก เช่น ไม่ไปสร้างกลิ่นเหม็นเพิ่ม ไม่สร้างความเหนอะหนะเพิ่ม ไม่สร้างคราบใต้วงแขนหรือคราบที่ติดเสื้อผ้า และไม่สร้างรอยด่างดำหรือรอยคล้ำใต้วงแขนเพิ่มครีมใต้วงแขน ที่ดีควรจะช่วยระงับเหงื่อ ระงับกลิ่นได้ และช่วยดูแลผิวใต้วงแขนให้นุ่มนวล เนียนเรียบ และขาวใส เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กลับคืนมา
 คุณลูกค้าสามารถดูรายละเอียดของสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kiehls.co.th/th/superbly-efficient-anti-perspirant-and-deodorant.html หรือเข้าเว็บไซต์ได้ที่ https://www.kiehls.co.th
หน้า: [1] 2 3 ... 10


Copyright (c) 2012. AnanMoney.com | Power by PopularFX | SMF 2.0.2 | Simple Machines | Automated by Installatron