AnanMoney.com
Home หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับ,บุคคลทั่วไป. กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.
กรกฎาคม 17, 2018, 08:38:44 AM
ข่าว: AnanMoney.com ยินดีต้อนรับ : เชิญทุกท่าน ร่วมเป็นสมาชิก เว็บบอร์ด อนันต์มันนี่  เพียงสมัครสมาชิก  ได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้แต่ละธนาคาร ทำแบบ ME by TMB เรื่อง Service ลูกค้า  (อ่าน 479 ครั้ง)
ระดับ : ผู้เชี่ยวชาญ
***

พลังน้ำใจ: 0
กระทู้: 81
ไม่รู้แต่ละคนคิดเหมือนผมไหม แต่ส่วนตัวผมคิดว่า เวลาคนเราจะติดต่อ ธนาคาร แสดงว่า เค้าต้องการความช่วยเหลือ
หรือข้อมูลในเน็ตไม่สามารถตอบโจทย์เค้าได้ ซึ่งก็นั้นแหละผมว่า ME by TMB มองเห็นตรงนี้ เลยทำ ME BOT บอทอัจฉริยะที่สามารถตอบคำถามลูกค้า
เบื้องต้นได้แบบ Real Time 24 ชม. ผ่านช่องทาง Facebook Messenger และยังมี Callcenter 24 ชั่วโมงอีก อยากให้ ธนาคารต่างๆ
ทำแบบนี้บ้างไม่ใช่โทรไปแล้วเจอแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ หรือ ส่งข้ความไปใน Facebook แล้วไม่มีใครมาตอบ 
https://marketeeronline.co/archives/9605

   
ระดับ : ผู้เชี่ยวชาญ
***

พลังน้ำใจ: 0
กระทู้: 85
เห็นด้วย จริงๆ ถ้าเราไม่มีธุระเราคงไม่โทร หรือไม่ถามหรอก แต่ธนาคารก็ให้คุยกับแต่ กับอัตโนมิติ คือแบบเซ็ง
   
ระดับ : ผู้เชี่ยวชาญ
***

พลังน้ำใจ: 0
กระทู้: 83
เคยเข้าไปถามข้อมูล กับ ME ใน แชท Facebook ให้ข้อมูลค่อนข้างโอเครและตรง แต่ถ้าลึกกว่านั้น ก็โทรหา Callcenter ได้24 ชั่วโมงเลย
   
ระดับ : ผู้ชำนาญการพิเศษ
****

พลังน้ำใจ: 0
กระทู้: 103
เห็นด้วยกับ จขกท ค่ะ เอาจริงๆ ถ้าเราไม่มีธุระ ใครจะอยากโทรไป โทรไปทีรอ ระบบอัตโนมัติ ก็เกือบครึ่งชัวโมงและกว่าจะได้คุยกับ พนักงาน
   
ระดับ : ผู้ชำนาญการพิเศษ
****

พลังน้ำใจ: 0
กระทู้: 90
โอ้ววววโหหหห แต่ละแบงค์ ควรเอาแบบอย่าง ME ด่วน ควรจะ Service ลูกค้าได้ตลอดเวลา
   
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1]
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »


 



Copyright (c) 2012. AnanMoney.com | Power by PopularFX | SMF 2.0.2 | Simple Machines | Automated by Installatron