.

[2018] KTM RC 390 ราคา ตารางผ่อน RC390 ฟรีประกันชั้น 1 +ทะเบียน +พรบ.


RC390,

บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียแบรนด์ “เคทีเอ็ม” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย แนะนำสุดยอดบิ๊กไบค์สายเรซซิ่งรุ่นไฮไลท์แห่งปี “KTM RC 390” กับราคาค่าตัวที่ 212,900 บาท พร้อมท้าให้สัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นและท้าทายทั้งความแรง เร็ว จนอะดรีนาลีนหลั่ง ตามปรัชญา “Ready To Race”

KTM RC390

“KTM RC 390” ถอดดีเอ็นเอมาจากรถเคทีเอ็มที่ใช้ในสนามแข่งโมโตทรี (Moto3) แน่นอนว่ารถรุ่นนี้อัดแน่นด้วยความก้าวล้ำทางวิศวกรรม มีอัตราส่วนที่ดีเยี่ยมระหว่างกำลังเครื่องยนต์กับน้ำหนักรถ พร้อมสมรรถนะอันเยี่ยมยอด คล่องตัว รวดเร็ว และได้รับการออกแบบให้โดดเด่นเป็นเจ้าถนนในการขับขี่ในชีวิตประจำวันด้วยจิตวิญญาณของรถแข่ง เต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์ความรู้สึกของการขับขี่บิ๊กไบค์ พร้อมด้วยขีดความสามารถของรถสปอร์ตที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงามที่พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วจากการแข่งขันรายการ KTM RC CUP ทั่วโลก”

KTM RC 390

KTM RC 390

สำหรับ KTM RC 390 2018 เป็นเครื่องยนต์แบบลูกสูบเดียว ความจุ 373.2 ซีซี. ได้รับการปรับปรุงหลายอย่าง เพื่อให้ KTM RC 390 ยังคงทิ้งห่างคู่แข่งอยู่เสมอ การส่งพลังเร่งความเร็วของเครื่องยนต์อันจัดจ้านบล็อคนี้เป็นไปอย่างนุ่มนวลด้วยเทคโนโลยีไรด์บายไวร์ (Ride by Wire) รวมถึงพัฒนาระบบเครื่องยนต์ให้ผู้ขับและตัวรถเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากขึ้น มีประสิทธิภาพเครื่องยนต์ดีขึ้น และยังลดการวางสายของระบบต่างๆ ลงอีกด้วย ส่วนชุดเก็บเสียงท่อไอเสียรุ่นใหม่จะติดตั้งด้านข้างแบบสไตล์ดั้งเดิมแทนแบบใต้ท้องรถของรุ่นก่อนหน้านี้ ช่วยให้ KTM RC 390 ผ่านข้อกำหนดการปล่อยไอเสียที่เข้มงวด และยังคงมีเสียงที่ดุดันเร้าใจอยู่ ซึ่งการปรับเปลี่ยนดังกล่าวทางวิศวกรได้ออกแบบแฟริ่งส่วนล่างและที่พักเท้าฝั่งขวาของผู้ซ้อนท้ายขึ้นใหม่ โดยที่พักเท้าทำหน้าที่เป็นจุดยึดชุดเก็บเสียงท่อไอเสียน้ำหนักเบารุ่นนี้ด้วย

KTM RC 390

ด้านระบบเบรกของ KTM RC 390 ได้รับการพัฒนาให้หยุดรถได้เร็วขึ้น ควบคุมรถได้อยู่หมัดด้วยจานเบรกหน้าที่ใหญ่ขึ้น 20 มม. (ขนาด 320 มม.) ทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์เบรกแบบเรเดียลสี่ลูกสูบที่พัฒนาขึ้นโดยเบรมโบ้ (Brembo) ระบบเบรก ABS สุดล้ำยุคของบ๊อช (Bosch) และ สลิปเปอร์คลัทช์พร้อมระบบเพาเวอร์ช่วยผ่อนแรง (Power Assist Slipper Clutch – PASC) รุ่นใหม่ เพื่อควบคุมรถได้สูงสุดในขณะที่เปลี่ยนเกียร์ลงอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ทีมวิศวกรชาวออสเตรียของเคทีเอ็มยังได้ปรับปรุงองค์ประกอบอื่นๆ เพื่อเพิ่มความสบายและฟังก์ชั่นให้กับรถที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกรุ่นนี้ อาทิ ก้านเบรกและคลัทช์ปรับระยะได้ กระจกมองหลังที่ให้มุมมองกว้างขึ้น และเบาะนั่งของผู้ซ้อนท้ายในสไตล์รถแข่งที่นั่งสบายกว่า

KTM RC 390

สำหรับ KTM RC 390 โมเดลใหม่จะมาพร้อมชุดแต่งคอลเลคชั่นที่หลากหลายจาก เคทีเอ็ม เพาเวอร์พาร์ทส์ (KTM PowerParts) และเคทีเอ็ม เพาเวอร์แวร์ (KTM PowerWear) เช่นเดียวกับ KTM รุ่นอื่นๆ ทุกรุ่น โดยผลิตภัณฑ์เคทีเอ็ม เพาเวอร์พาร์ทส์ ได้รับการพัฒนาควบคู่กับรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ ทั้งอุปกรณ์ตกแต่งเพื่อประโยชน์ในการใช้งาน สมรรถนะ และสไตล์เฉพาะตัว เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สร้างสรรค์ KTM RC 390 ของตนให้สมบูรณ์แบบที่สุด ส่วนเครื่องแต่งกาย เคทีเอ็ม เพาเวอร์แวร์ ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบและผลิตโดยเคทีเอ็มเองและที่พัฒนาขึ้นร่วมกับแบรนด์ชั้นนำ ผสานกันเป็นคอลเลคชั่นชุดขับขี่และเสื้อผ้าลำลองหลากหลาย พร้อมให้ผู้ขับขี่ KTM RC 390 ดูดีอยู่เสมอทั้งในขณะขับขี่และในการใช้ชีวิตประจำวัน

ตารางผ่อน KTM RC 390 เงินดาวน์ ค่างวด ราคาผ่อน RC390
KTM RC390 ตารางผ่อน*ค่างวดเปลี่ยนแปลงได้ตามราคา เงินดาวน์ อัตราดอกเบี้ย ที่แต่ละ Dealer และสถาบันการเงินกำหนด*

สาวกสีส้มสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ ของเคทีเอ็มได้ทาง www.KTM.com หรือทางช่องทาง Facebook (www.facebook.com/KTMThailandOfficial)

Like & Share This :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *